Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Số lượt truy cập

158595
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tất cả
47
21
959
1389
158595

Hôm nay: 18-05-2024 21:16

Giới thiệu về Sơn Hải Nam

Với đội ngũ chuyên viên, kỹ sư, cán bộ quản lý được đào tạo chính quy, năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hoá và thiết kế hệ thống điện công nghiệp, Công Ty TNHH SƠN HẢI NAM đã và đang khẳng định là nhà tích hợp hệ thống chuyên nghiệp đồng thời là nhà phân phối các sản phẩm và cung cấp dịch vụ kỹ thuật uy tín trong lĩnh vực Điện – Điện tử – Tự động ở Việt Nam.

    Từ khi được thành lập, SƠN HẢI NAM đã và đang thực hiện được các dự án từ nâng cấp, cải tạo đến thiết kế lắp đặt mới, mở rộng nhà máy. Khách hàng chính của SƠN HẢI NAM là những nhà máy, xí nghiệp và các nhà thầu trong và ngoài nước.

     Với tinh thần làm việc có trách nhiệm cao, phong cách làm việc nghiêm túc và khoa học, chúng tôi luôn quan tâm, lắng nghe và đáp ứng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả tất cả các nhu cầu của khách hàng.
    
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm uy tín trong lĩnh vực điện công nghiệp và tự động hóa. Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng và giá thành tối ưu với dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tình.  

     Hiện nay SƠN HẢI NAM là đơn vị phân phối sản phẩm và đối tác tin cậy của các thương hiệu sản xuất thiết bị điện và điều khiển tự động hàng đầu thế giới: Siemens, Schneider, Mitsubishi, ABB, Omron. Ngoài ra, SƠN HẢI NAM còn cung cấp các sản phẩm của các nhà sản xuất khác như Danfoss, Autonics, LS, Franklin France, Sanken, Shinko, Phoenix Contact,  …

    Ngoài việc phân phối - kinh doanh, chúng tôi còn khẳng định một thế mạnh vượt trội về dịch vụ kỹ thuật như tư vấn thiết kế hệ thống điều khiển, thi công lắp đặt, sữa chữa bảo trì, tư vấn và cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy của tất cả Quý khách!

DỊCH VỤ KỸ THUẬT:           
- Tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống Điện công nghiệp.
- Tư vấn, thiết kế và cung cấp hệ thống cơ điện, hệ thống điều khiển tự động trong công nghiệp (bao gồm lập trình PC, PLC, màn hình giao diện, SCADA, mạng điều khiển công nghiệp).
- Thiết kế, thi công, cung cấp tủ điện và tủ điều khiển PLC.
- Bảo trì, sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện và hệ thống điều khiển tự động công nghiệp.

SƠN HẢI NAM TỰ TIN CUNG CẤP GIẢI PHÁP CHO CÁC NGÀNH CÔNG NGHIỆP:
- Công nghiệp chế tạo máy
- Công nghiệp dệt, sợi nhuộm
- Công nghiệp sản xuất bao bì - giấy
- Công nghiệp chế biến gỗ
- Mini building, thang máy, cẩu trục, ..
- Công nghiệp sản xuất xi măng
- Xử lý nước thải, HVAC...

 


Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sơn Hải Nam
Trụ sở: 156 Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: +84. 8. 6262 1441
Fax: +84. 8. 6262 1646
Website: www.sonhainam.com
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.